Urban Oasis, Hotel Room, Natan Gil Arquitetura – Cuộc sống và thiên nhiên thể hiện sự khô cằn của sa mạc

Kiến trúc sư: Natan Gil Arquitetura

Khu vực: 100 mét vuông

Năm: 2022

Ảnh:NY 18

Nhà sản xuất của: Botteh, CMC Modular, Castelatto, Dacapo, Deca, Esense, Infinito Vidros, MFerrari, Marcela Bartolomeo, Portinari, RP MARMORES, Templuz, Tom sobre tom, Trousseau

Kiến trúc sư trưởng: Natan Gil

Đội ngũ sáng tạo: Lívia Gonçalves, Vinicius Pinheiro.

Phong cảnh: Ana Campos, Katflores

Kết thúc: Bonatto Acabamentos

Kỹ thuật: Rocca Engenharia

thành phố: Belo Horizonte

Quốc gia: Brazil

Cuộc sống và thiên nhiên thể hiện giữa sự khô cằn của sa mạc. Đây là nguồn cảm hứng, khái niệm bắt đầu mọi thứ. Thực tế của các đoàn lữ hành thương mại Trung Đông vĩ đại được kết nối với thực tế của cuộc sống đương đại. Nếu trong bối cảnh đó, mọi người tìm kiếm nước, thức ăn và nghỉ ngơi trong sa mạc thù địch, chúng ta tìm kiếm sự thư giãn, ngắt kết nối và tiếp xúc với thiên nhiên giữa cuộc sống hàng ngày vội vã và thoáng qua. Đó là cách Urban Oasis ra đời, một môi trường được giới thiệu tại CASACOR Minas 2022.

Được xây dựng trên mặt đất kết nối đầy đủ với cảnh quan của Palácio das Mangabeiras, môi trường cho thấy rằng có thể tìm thấy một nơi ẩn náu bình dị và cân bằng trong ruột của một đô thị lớn. Nhân tiện, cân bằng là phương châm. Đó là từ được cụ thể hóa bởi sự nhẹ nhàng của đèn Borbo, những mảnh có chữ ký của kiến trúc sư, được cố tình lắp đặt như một tác phẩm nghệ thuật. Giống như một đám mây bướm bay về phía khu rừng. Đó là sự cân bằng hoàn hảo giữa đen và trắng, một sự tương phản đánh dấu một nhân vật ánh sáng cho không gian và củng cố bản sắc của văn phòng của chúng tôi.

Đó là sức mạnh được thể hiện bởi tác phẩm nghệ thuật của Túlio Pinto, gây ra sự phản ánh về nghịch lý giữa sự tàn bạo của đá và sự mỏng manh của thủy tinh. Đó là phép ẩn dụ sa mạc được thể hiện tinh tế trên tường trong kiến trúc tham số và mô phỏng cồn cát.

Đó là sự hiện diện tinh tế của công nghệ phục vụ cho một kết nối sâu sắc hơn với thiên nhiên và với chính nó. Không có không gian cho tivi. Có một lời mời để nhúng chân của bạn trong nước trong khi đọc một cuốn sách hay. Đó là cảm giác trôi nổi mà mỗi khán giả có được khi họ bắt gặp mình trong khối lập phương được nhân đôi được lắp đặt giữa những tán cây. Khả năng mỗi người nhìn thấy chính mình trong Vô Cực Đặc Biệt này. Như thể đó là một ảo ảnh…

Để tạo ra một không gian chiêm ngưỡng mở ra với thiên nhiên, chúng tôi cố gắng sử dụng các yếu tố và đồ nội thất cần thiết tối thiểu trong không gian. Tập trung vào sự tương phản giữa màu sắc và vật liệu được sử dụng, nhìn thấy một khối bê tông từ bên ngoài và bước vào một không gian yên tĩnh. Trong quá trình phát triển bố cục dự án, vị trí của giường, gương nước và bồn tắm đã được xác định sao cho có sự kết nối của không gian với bên ngoài và do đó trọng tâm là cảnh quan kết nối và phản chiếu.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.