Emiliano RJ, Studio Arthur Casas + Oppenheim Architecture – Ưu tiên ánh sáng tự nhiên

Kiến trúc sư: Oppenheim Architecture, Studio Arthur Casas

Khu vực: 9734 mét vuông

Năm: 2017

Nhà sản xuất: Không khí xung quanh, Lưu trữ sống, Avanti, Bertolucci, Đen trắng, Ngôi nhà của tương lai, Phiên bản nhà, Nội thất thông thường, Ngao, Comlux, Daikin, Decameron, Dimlux, Franccino, Douglas Hunter, Kimi Nii, La Novitá, Lumini, Luritec, L ́oeil, +10

Cấu trúc: AS Brasil

Nền tảng: AS Brasil, Paulo Frederico Monteiro

Hãng chế tạo: Sig Engenharia

Nội thất: Studio Arthur Casas

Điện, Thủy lực: AQ Projetos

Thiết kế cảnh quan: Renata Tilli

Tác giả: Arthur Casas

Đồng tác giả: Oppenheim Architecture + Design

Đồng tác giả: Cristiane Trolesi, Nara Telles, Felipe Bueno, Adriana Yin, Nara Rosetto, Victoria Chaves, Renata Adoni, Raul Cano, Lucas Takaoka, Adriana Andugar

thành phố: Rio de Janeiro

Quốc gia: Brazil

Khách sạn Emiliano đến Rio de Janeiro, và giống như khách sạn từ São Paulo, nó có chữ ký của Studio Arthur Casas – khuôn khổ sơ bộ của dự án có đồng tác giả của kiến trúc sư người Mỹ Chad Oppenheim.

Kiến trúc đương đại của tòa nhà, nằm ở phía trước bãi biển Copacabana, ưu tiên ánh sáng tự nhiên, tôn vinh tầm nhìn và kết nối khách với thành phố kỳ diệu. Để đáp ứng mong đợi của khách hàng được thiết lập trong cuộc họp giao ban của họ yêu cầu một dự án có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của một khách sạn năm sao có tầng trệt có thể được hưởng bởi những khách hàng có hoặc không phải là khách, một quán bar đã được lắp đặt ngay tại lối vào. Sau đó, dòng người được chuyển hướng theo hai cách khác nhau: một người đến nhà hàng hoặc đến trung tâm thương mại và cách kia đến quầy lễ tân, với khu vực riêng cho khách.

Khách sạn cũng có spa, nằm trên tầng 11 bên cạnh phòng xông hơi khô, vòi sen đặc biệt và phòng tập thể dục, đồng thời có khu vực giải trí nằm trên tầng thượng, nơi lắp đặt hồ bơi và boong vô hạn. Hơn nữa, tầng cuối cùng này cho phép một cái nhìn tuyệt đẹp từ Leme cho đến Pháo đài Copacabana.

Tuân thủ luật giới hạn chiều cao và khoảng cách của tòa nhà được xây dựng gần bãi biển, tòa nhà này được chia thành 12 tầng, trong đó có 90 căn hộ rộng từ 42 đến 120 m2.

Studio Arthur Casas đã tạo ra một bề mặt giống như da cho tòa nhà, một thiết kế đục lỗ đặc trưng của kiến trúc Brazil, phá vỡ sự liên tục của các khối bê tông rải rác các tòa nhà dọc theo bờ biển. Các tấm sợi thủy tinh của mặt tiền làm phát sinh các cấu hình trực quan khác nhau. Ngay cả khi các tấm được đóng lại, ánh sáng và gió vẫn có thể chảy qua, đảm bảo cho khách cả sự riêng tư và tầm nhìn ra biển.

Nội thất, bởi Studio Arthur Casas, gật đầu với chủ nghĩa hiện đại Brazil, lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của kiến trúc sư cảnh quan và nghệ sĩ Roberto Burle Marx được trưng bày tại sảnh khách sạn. Vải và kết cấu được sử dụng cho đồ nội thất trong khu vực tiếp tân và trong các phòng vẽ trên màu xanh lá cây trong mảnh, trong khi trang trí bao gồm các tác phẩm của các tên tuổi lớn trong thiết kế Brazil của thập niên 50, chẳng hạn như Sergio Rodrigues bản địa Rio, cũng như bởi các nhà thiết kế đương đại, chẳng hạn như Paola Lenti, người bản địa Ý. Các bề mặt cũng được đánh dấu bằng tông màu sáng hơn của 100% vật liệu Brazil, bao gồm mía, gỗ, đá cẩm thạch Paraná trắng, đá granit và đá.

Arthur Casas cũng vẽ các tấm gỗ ba chiều trong thang máy. Cảnh quan xuất hiện trong nội thất thông qua các khu vườn thẳng đứng ở tầng thượng và nhà hàng.

Do đó, dự án kiến trúc là một sự tôn kính đối với vẻ đẹp tự nhiên của thủ đô nhà nước và mời khách thưởng thức một cách tốt nhất có thể các dịch vụ và môi trường của Emiliano Rio.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.