Café Jeri Hotel, Tadu Arquitetura –  Công trình xây dựng bờ biển phía đông bắc Brazil

Kiến trúc sư: Tadu Arquitetura

Khu vực: 44993 ft²

Năm: 2022

Ảnh:Felipe Petrovsky

Nhà sản xuất: Alumiar Design, Artes da Terra, CoisasDcasa, Pedras Mundial

Kiến trúc sư trưởng: João Duayer

Tóm tắt và khái niệm: João Duayer

Mô hình 3D: João Duayer

Phát triển và chi tiết của dự án nội thất: Clarissa Paes

Phát triển và chi tiết của dự án kiến trúc: Diego Curcio

Phát triển dự án cảnh quan: Felipe Nassar

Giám sát công việc: Felipe Nassar

Thực hiện công việc: Ares Construtora

Quản lý công việc: Magalo Hotelaria

Thi công tấm lợp và cấu trúc mộc mạc đến thông minh: Carpinteria Madeir

Thi công cảnh quan: Jardim Beijo Na Flor

Dự án HVAC: Torus Engenharia

Dự án chiếu sáng: Tadu Arquitetura

Chương trình: Khách sạn

thành phố: Jericoacoara

Quốc gia: Brazil

Cảm hứng, phương pháp luận và hoàn thiện đến từ các công trình xây dựng bờ biển phía đông bắc Brazil. Dự án tập trung cải tạo khu vực giải trí và tăng số lượng phòng ngủ. Tất cả các dãy phòng ban đầu đã được cải tạo, với sự thích nghi của phòng tắm, đồ nội thất, khung và mái nhà.

Gỗ là yếu tố xây dựng chính, được bổ sung bởi tông màu sáng của các bức tường và sự thay đổi giữa tông màu cát và đất có trên sàn đá Cariri chẳng hạn.

Từ quầy lễ tân, khách đi đến quầy bar của khách sạn, nằm ở vị trí chiến lược trong sảnh trung tâm có mái che hỗ trợ nhiều hoạt động diễn ra suốt cả ngày, từ bữa sáng đến dịch vụ khách hàng trong khu vực hồ bơi, nơi có ghế tắm nắng, ghế bành, ghế sofa và giàn pergolas. Hồ bơi cong, trên hai cấp độ, được phân chia giữa ánh nắng mặt trời đầy đủ và bóng râm. Nước được bơm từ tầng trên xuống phần dưới, tạo ra một thác nước chảy.

Ngoài các khu vực chung, khách sạn có ba mươi ba phòng được chia thành hai khu vực. Một phần của các đơn vị nhà ở nằm đối diện với hồ bơi, với ban công riêng đảm bảo tiếp cận trực tiếp với nước, cho phép trải nghiệm tương tác hơn cho khách. Các phòng khác được trải rộng trên hai tầng dọc theo khu vườn, nơi một con đường trung tâm phân nhánh ra để tiếp cận với hiên được bao quanh bởi các loài nhiệt đới.

Khách sạn là một phần của khu phức hợp Café Jeri, một cơ sở có liên quan trong bối cảnh giải trí của thành phố. Với mục đích thu hút những người đam mê tiệc tùng, khách sạn cung cấp quyền lui tới tầng thượng, nơi các sự kiện bắt đầu trước khi mặt trời lặn. Hai quán bar tuyến tính phục vụ công chúng trên đường đua trong khi dịch vụ ăn uống được cung cấp cho khách hàng chiếm khu vực Vip.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.