Janeiro Hotel, Siqueira + Azul Arquitetura – Tầm nhìn toàn cảnh quần đảo Cagarras

Kiến trúc sư: Siqueira + Azul Arquitetura

Khu vực: 3800 mét vuông

Năm: 2019

Ảnh: MCA Estudio, Joao Freire, Divulgação Janeiro Hotel, André Nazareth, Via Tolila

Nhà sản xuất của: AutoDesk, Btcino, Deca, Imab, La Fonte, Lumini, StoneBox, Trimble

 Các không gian chúng tôi tạo ra được thiết kế để giải trí và những giây phút nghỉ ngơi. Tiết lộ cảnh quan hướng ra Đại Tây Dương, với tầm nhìn toàn cảnh quần đảo Cagarras, vị trí xác định khái niệm của dự án.

Chúng tôi đã tìm cách tăng cường các lỗ mở ra bên ngoài, định hướng về tầm nhìn rộng nhất và mở rộng các yếu tố bãi biển. Việc sử dụng chung các tác phẩm được làm bằng vật liệu tự nhiên và hữu cơ nhằm truyền cảm hứng cho một môi trường chào đón. Sự hiện diện mạnh mẽ của gỗ Freijó tự nhiên, cùng với kết cấu cát của đá cẩm thạch travertine, hỗ trợ trong việc xây dựng và tăng cường thiết kế của quần thể, được đánh dấu bằng các mặt phẳng ngang và dọc. Những thành phần này đã được sử dụng lặp đi lặp lại, cố gắng kích thích một lực lượng thị giác bên trong. Các yếu tố tuyến tính được đặc trưng trong suốt, được nhìn thấy trong các tấm thanh trượt lớn, brise-soleils và trong các đường viền không đồng đều và xen kẽ.

Để tiếp cận các đài quan sát tầng trên, một cầu thang xoắn ốc lỏng lẻo tạo hình như một băng ruy băng đã được thiết kế, tăng cường yếu tố hữu cơ trong dự án. Các bức tường nổi tìm kiếm sự đơn giản của hình học và các mặt phẳng rèm vải lanh như các bộ lọc ánh sáng tự nhiên. Các lỗ tròn đặc trưng cho kiến trúc của chúng tôi, như một yếu tố đã được giới thiệu gần đây trong các dự án của chúng tôi. Ở đây, nằm gần hồ bơi vô cực, nó cho phép đánh giá cao cảm giác về tầm nhìn mang tính biểu tượng của Rio de Janeiro, khu phức hợp núi hùng vĩ được gọi là Dois Irmãos.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.