Linx Hotel International Airport Galeaom, OSPA Arquitetura e Urbanismo –  Thiết kế kiến trúc của một khách sạn điều hành

Kiến trúc sư: OSPA Arquitetura e Urbanismo

Năm: 2013

Kiến trúc sư dự án: Carolina Souza Pinto, Lucas Obino, Cristiano Selbach Carneiro

Nhóm dự án: André Fauri, Carlota Vázquez, Erika Hartmann, Franco Miotto, Gelson Saldanha, Louise Serraglio, Luísa Dornelles, Roberto Flores, Stefânia Pilz

Xây dựng: Ivo Rizzo Construtora e Incorporadora

Cấu trúc: Simon Engenharia

Nền tảng: Cassol Pré-Fabricados

HVAC: Tích phân Climatização

Âm học: Nabinger Projetos Acústicos

Điện: Aq Projetos

Tự động hóa tòa nhà: Hệ thống gia đình

Phòng cháy chữa cháy: Rắc

Ánh sáng: Vialight

Hồ bơi: Aqualar

Khách hàng: Ivo Rizzo Construtora e Incorporadora

Hoạt động khách sạn: Gjp Hotéis e Resorts

Nhà cung cấp: Stamp Painéis Arquitetônicos (mặt tiền đúc sẵn), Banheiro Pronto (nhà vệ sinh đúc sẵn), Cassol Pré-Fabricados (kết cấu đúc sẵn), Atlas Schindler (thang máy), Alumitemper (nhôm định hình), Portobello (sàn), Sierra Móveis (đồ gỗ), Vialight (chiếu sáng)

thành phố: Rio

Quốc gia: Brazil

Dự án này đã nhận được một đề cập danh dự trong Giải thưởng ABCIC (Hiệp hội Xây dựng Bê tông Công nghiệp Brazil) vào năm 2013.

Từ kiến trúc sư. Dự án bao gồm thiết kế kiến trúc của một khách sạn điều hành, nằm ở Sân bay Quốc tế Antônio Carlos Jobim của Rio de Janeiro, trên một khu đất có diện tích 4.800,00 mét vuông và diện tích xây dựng khoảng 10.000 m². Vì nó gần sân bay, nó nằm trong khu vực của Infraero, đối tượng mục tiêu chính là khách du lịch, doanh nhân và những người quá cảnh.

Chương trình khách sạn nằm trong hai tòa nhà riêng biệt, một cho các khu vực xã hội và dịch vụ (tập 1 – Phụ lục) và một cho các căn hộ (tập 2), cả hai đều được nối với nhau bởi hai lối đi trên hai tầng đầu tiên. Dựa trên những hạn chế về chiều cao do sự gần gũi của sân bay, khối lượng căn hộ trải dài đến tầng trệt để tối ưu hóa hoạt động của khách sạn, tăng số lượng căn hộ có sẵn.

Khối 1 có hai tầng. Ở phía trước của tầng trệt và trên tầng hai (gác lửng và sân thượng) là các khu vực xã hội. Ở phía sau tầng trệt là khu vực dịch vụ.

Một bãi đậu xe có mái che dẫn khách đến sảnh khách sạn, trong Tập 1, nơi có bàn tiếp tân, cửa ra vào, ban công, truy cập internet để khách sử dụng, nhà hàng và quán cà phê trong khu vực xã hội. Trên gác lửng (tầng hai), có lối đi ra sân thượng, nơi có hồ bơi với hai làn bơi, không gian sinh hoạt, quầy bar / nhà hàng, phòng tập thể dục và phòng thay đồ. Một ở tầng trệt và một trên gác lửng – cộng với hai phòng họp cho thuê đã được dự tính. Lối đi ở tầng trệt và gác lửng dẫn khách đến tập 2, nơi đặt sảnh thang máy và các căn hộ.

Mỗi tầng bao gồm một tủ quần áo, thang máy xã hội và dịch vụ, hai cầu thang dành cho lối thoát hiểm và 27 căn hộ, những căn hộ ở hai đầu (trước và sau) có kích thước lớn hơn và chín trong số đó chứa khách có nhu cầu đặc biệt.

Với khung thời gian hạn chế để xây dựng dự án, cấu trúc của khách sạn chủ yếu là bê tông đúc sẵn, niêm phong được thực hiện với các tấm bê tông đúc sẵn và phòng tắm được cung cấp trong các mô-đun sẵn sàng. Dự án cũng dự tính sử dụng các nguồn lực khác nhau liên quan đến hiệu quả năng lượng, chẳng hạn như sử dụng các tấm pin mặt trời để sưởi ấm, mái nhà xanh và hệ thống tự động hóa.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.