Lobby Hotel B&B Copacabana, PKB Arquitetura – Những địa chỉ quyến rũ nhất ở Rio de Janeiro

Kiến trúc sư: PKB Arquitetura

Khu vực: 460 m²

Năm: 2019

Ảnh:Juliano Colodeti – MCA Estudio

Nhà sản xuất của: Blindex, Clutch Engenheria, Cosi Home, Decortiles, Desirée Feldmann, Eucatex, Fercoban, Knauf, LZ Studio, Luma Iluminação, Luna Paisagismo, Marcenaria Irmãos França, Neon Visual, Portobello, Tarkett, Tintas Coral, Tokstok

Kiến trúc sư trưởng: Fernanda Carminate, Pedro Kastrup

Kỹ thuật: Clutch Engenharia

thành phố: Copacabana

Quốc gia: Brazil

Nằm ở một trong những địa chỉ quyến rũ nhất ở Rio de Janeiro, giữa Copacabana và Ipanema, khách sạn thứ 1 của tập đoàn khách sạn Pháp ở thành phố vàthứ 3 trong cả nước, cần hợp nhất khái niệm khách sạn bình dân, nhưng với thiết kế tinh tế và chào đón.

Tòa nhà, vốn đã là một khách sạn, có một sảnh lớn nhưng không được sử dụng, không có mục đích sử dụng rõ ràng và thiết kế không lỗi thời. Điểm khởi đầu là định nghĩa về các mục đích sử dụng khác nhau có thể có cho không gian, bao gồm bên cạnh quầy lễ tân và sảnh, quầy bar, cửa hàng làm việc chung và cửa hàng tiện lợi. Ý tưởng mang lại các chức năng khác nhau cho môi trường là khuyến khích sử dụng không gian của khách và cả người dân địa phương.

Để xác định thiết kế mới, chúng tôi nhìn xung quanh và lấy cảm hứng từ cariocas – như người dân địa phương ở Rio được gọi – những người dẫn dắt cuộc sống của họ một cách nhẹ nhàng, vui vẻ và không khoan nhượng. Để chuyển tính thẩm mỹ này vào dự án, chúng tôi đã chọn các vật liệu có kết cấu và màu sắc dịch ý tưởng về một ngôi nhà trên bãi biển ở Rio de Janeiro. Ngoài ra, chúng tôi muốn mang thiên nhiên hiện diện trong cảnh quan của thành phố Rio de Janeiro vào dự án thông qua cảnh quan và nghệ thuật thực vật trong giấy dán tường và tranh vẽ trên tường.

Lựa chọn đồ nội thất nhẹ nhàng, đầy màu sắc và thoải mái cho phép không gian được sắp xếp khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu hoặc sự kiện đang xảy ra. Ngay cả bàn làm việc chung cũng cho phép thay đổi vị trí của nó khi toàn bộ hệ thống dây điện được cắm vào ổ cắm trên tường. Tuy nhiên, điểm nổi bật là chiếc ghế bành treo lớn và thoải mái nằm ở lối vào của khách sạn, cùng với bảng hiệu neon có nội dung “carioca wayoflife”, đã là một lời mời cho khách đắm mình trong trải nghiệm độc đáo này là đến thăm Rio de Janeiro.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.