Ace Hotel Toronto, Shim-Sutcliffe Architects –  Hòa mình vào văn hóa địa phương

Kiến trúc sư: Shim-Sutcliffe Architects

Khu vực: 7089 mét vuông

Năm: 2023

Ảnh: Scott Norseworthy

Nhà sản xuất: Albion Glass, Guild Electric, Mariani Metal Fabricators, Otis, Selyans Flooring and Interiors, Tremonte Group, Verdi Alliance

Nhà thầu chính: Alterra

Hiệu trưởng phụ trách: Brigitte Shim, Howard Sutcliffe

Kiến trúc sư dự án: Narsi Naghikhani, Blaine Lepp

Nhóm dự án: Zack Glennon, Design Workshop Architects

Thiết kế nội thất: Shim-Sutcliffe Architects, Atelier Ace

Chủ sở hữu: Alterra, B-right, Finer Space Corporation, Prowinko và Zinc Developments

Đơn vị quản lý: Ace Hotel Group

thành phố: Toronto

Quốc gia: Canada

Thương hiệu Ace Hotel được phát triển với mục tiêu tạo ra những nơi hòa mình vào văn hóa địa phương, đồng thời duy trì kết nối toàn cầu. Rất nhiều thứ được hướng dẫn bởi trực giác và thử nghiệm – bỏ qua các công thức để tạo ra địa điểm cho cộng đồng. Mỗi tài sản có linh hồn và năng lượng riêng, đồng thời gợi lên một đặc tính phổ quát về sự đồng cảm, sáng tạo, tò mò và tất nhiên, lòng hiếu khách

Shim Sutcliffe đã làm việc chặt chẽ với Atelier Ace để thiết kế Ace Hotel Toronto, từ ý tưởng đến hiện thực hóa không gian nội thất. Trước khi bắt đầu thiết kế, chúng tôi đã ghé thăm một số khách sạn của Ace để đắm mình trong trải nghiệm thương hiệu Ace. Những tài sản này là những mô hình mẫu mực về tái sử dụng thích ứng, thổi sức sống mới vào các tòa nhà và các khu vực lân cận. Họ cũng là những trung tâm giúp cả khách du lịch và người dân địa phương cảm thấy như ở nhà.

Đối với tài sản Canada đầu tiên của thương hiệu, chúng tôi muốn tòa nhà mang lại cảm giác đặc biệt của Canada. Giống như các tài sản khác của Ace trên khắp thế giới, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra một không gian công dân chào đón, nơi cuộc sống diễn ra và những kỷ niệm được tạo ra. Chúng tôi cũng muốn xây dựng thời gian vào tòa nhà để thay vì thể hiện sự mới mẻ, tòa nhà sẽ cảm thấy như thể nó luôn ở đó – giống như một tòa nhà công nghiệp đáng chú ý – với các lớp mới được thêm vào theo thời gian để tạo điều kiện chuyển đổi thành khách sạn. Và chúng tôi muốn nó trở thành một điểm đến cho cả người Toronto và du khách.

Là kiến trúc sư, chúng tôi rất cân nhắc về các vật liệu của mình, mà chúng tôi chọn để gợi ra những trải nghiệm trực quan và cảm giác. Chúng tôi đã chọn từng yếu tố với ý định phối hợp một sự hài hòa vang vọng chính thành phố và phát triển một môi trường mang đến một viễn cảnh tươi mới, nhiều trải nghiệm và tinh thần gợi cảm.

Chúng tôi luôn quan tâm đến kiến trúc và thiết kế ở mọi quy mô và do đó, kiến trúc của chúng tôi bao gồm đồ nội thất tùy chỉnh, ánh sáng, phần cứng và phụ kiện để đảm bảo trải nghiệm tích hợp đầy đủ. Chúng tôi tin rằng ánh sáng được hình thành tốt có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo trải nghiệm phong phú và xúc giác trong không gian chúng tôi thiết kế.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.