Lux Park Hotel, Arquitectos Aliados + PROMONTORIO – Thanh lịch và tinh tế về mặt thiết kế

Kiến trúc sư: Arquitectos Aliados, PROMONTORIO

Khu vực: 8140 mét vuông

Năm: 2015

Ảnh:Fernando Guerra | FG + SG

Nhà sản xuất của: Amorim, Arquiled, Construtor

Tác giả: Arquitectos Aliados – Pedro Monteiro, Susana Leite e Luís Barbosa

Thiết kế nội thất: PROMONTORIO

thành phố: Lisbon

Quốc gia: Bồ Đào Nha

Nằm trên đỉnh đồi ngay bên cạnh Công viên Eduardo vii nổi bật, khu vực nơi khách sạn Lux Park đứng được phát triển như một khu dân cư thượng lưu trung lưu trong những năm 1920 và 30. Với vị trí của nó, hơi xa tuyến du lịch chính và gần trung tâm thương mại, chương trình của khách sạn thành phố hiện đại 4 sao này tập trung mạnh vào các sự kiện và hội nghị. Về mặt chức năng, nó được nghĩ ra như một nơi thoải mái và trực quan về công nghệ, nhưng cũng có thiết kế thanh lịch và tinh tế.

Tòa nhà chiếm một khu đất trống trong một khối chu vi lớn và hơi lõm ở tầng trệt để cho phép hành khách trả khách và vào xe. Mặt tiền đường phố, hướng về phía Đông Nam, được che chắn khỏi ánh nắng mặt trời bởi một hệ thống lưới gồm các mullion nhôm thẳng đứng ngẫu nhiên, giống như một lớp da thứ hai trừu tượng, che giấu bức tường rèm phía sau và khẳng định lại tòa nhà 5 tầng với các căn chỉnh lân cận.

Bên trong, khách được chào đón bởi một sảnh đợi cao gấp đôi trong một sàn terrazzo màu be với khảm đồng thau kết hợp với bảng hiệu tường điêu khắc ba chiều, cũng bằng đồng thau chắc chắn và trần nhà bằng ván rộng kéo dài đến gác lửng của quầy bar liền kề. Sau này có một cầu thang rộng rãi dẫn khách đến nhà hàng bên dưới. Tuy nhiên, ở tầng trệt, cơ sở hội nghị đối diện với sảnh với một bức tường dài bằng gỗ che khuất các cánh cửa. Trung tâm hội nghị trên cao, với hệ thống vách ngăn trượt bằng vải cách âm bọc nệm được đối trọng bởi tấm ốp tường gỗ và tầm nhìn ra khu vườn thẳng đứng ngoài trời.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.