Pé no Monte phase II Hotel, Ivan de Sousa – Mở rộng cho du lịch nông thôn

Kiến trúc sư: [i]da arquitectos

Khu vực: 11581 ft²

Năm: 2018

Kiến trúc sư trưởng: Ivan de Sousa

Kiến trúc sư trưởng: Ivan de Sousa, Inês Antunes

Khách hàng: Pé no Monte

Kỹ thuật: Matriz XXI Engenharia

Arranjos Externos: Inês Antunes

Xây dựng: Regulconcrete, R6 LIVING

Diện tích lô đất: 1060245.2 ft2

thành phố: Odemira

Quốc gia: Bồ Đào Nha

Đề xuất mở rộng cho Du lịch Nông thôn Pé no Monte bao gồm việc xây dựng thêm tám đơn vị lưu trú, một hồ bơi và một nhà hàng. Dự án tìm cách khớp nối công trình mới với công trình hiện có và tích hợp chúng với cảnh quan thiên nhiên

Nhà hàng
Khu vực nhà hàng hoạt động như một bản lề giữa các không gian khác nhau của dự án, kết nối hiện tại và mới, tự coi mình là trung tâm của toàn bộ khu phức hợp.

Phạm vi bao phủ, một hình vuông khoảng 200m2, cung cấp một không gian có mái che linh hoạt và không có chướng ngại vật. Cấu trúc của nó, được xây dựng bằng mái gỗ nhiều lớp dán và được hỗ trợ bởi các cột trụ lõm cùng với mặt tiền bằng kính, làm cho tòa nhà nhẹ hơn, tạo ấn tượng rằng mái nhà bay lên trên khu vực lát đá.

Khối lượng tuyến tính phân định không gian về phía Nam và đồng thời che giấu các lối vào phụ, đoạn đường nối vào nhà để xe và bãi đậu xe. Trong tập này, chúng tôi có thể tìm thấy tất cả các khu vực dịch vụ và hỗ trợ cho cả nhà hàng và hồ bơi, chẳng hạn như nhà bếp, phòng đựng thức ăn, phòng vệ sinh công cộng và nhân viên, khu vực lưu trữ, cầu thang để vào nhà để xe, v.v. Nhà để xe và tất cả các khu vực kỹ thuật được đặt ở tầng dưới.

Đơn vị
lưu trú Các đơn vị lưu trú được sắp xếp theo trình tự xen kẽ các không gian đầy đủ và trống được kết nối bởi một cấu trúc lưới, được hình thành bởi 72 hình vuông 3×3 mét, thống nhất toàn bộ. Việc cấy ghép của nó tuân theo kích thước tự nhiên của địa hình và hội tụ đến khu vực lối vào của khu nghỉ mát, nơi đặt lễ tân.

Trong hệ thống tuyến tính này, các không gian trống phục vụ các mục đích khác nhau, chẳng hạn như lối vào, khu vực tiếp khách và khu vực cây xanh. Các lối vào nằm ở phía Bắc trong khi các khu vực tiếp khách nằm ở phía Nam, nhìn ra khu vườn và hồ bơi. Các mảng xanh được tích hợp đúng giờ vào hệ thống để đảm bảo sự riêng tư của khách.

Các yếu tố che nắng đóng một vai trò quan trọng cả trong đặc tính và định nghĩa của tòa nhà, mà còn trong sự thoải mái và hiệu quả năng lượng.

Các đơn vị lưu trú mới là không gian đầy đủ, khối lượng. Tất cả các chỗ ở đều cho phép đi ngang qua các khoảng trống lớn giữa không gian lối vào và khu vực tiếp khách ngoài trời.

Sự đơn giản của các vật liệu đã được giữ cho việc mở rộng này. Những bức tường trắng trát vữa, cây sậy che nắng và bê tông vuốt ve trên vỉa hè, là những vật liệu chủ yếu trong kiến trúc của tòa nhà.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.