Ecork Hotel, José Carlos Cruz –  Lấy cảm hứng từ các ngôi làng thời Trung cổ 

Kiến trúc sư: José Carlos Cruz – Arquitecto

Khu vực: 6300 mét vuông

Năm: 2013

Kỹ thuật: NEWTON, Consultores de Engenharia

Kỹ sư cơ khí: ENES. PHỐI HỢP

Kiến trúc sư có trách nhiệm: José Carlos Cruz

Nội thất: José Carlos Cruz – Arquitecto

Quốc gia: Bồ Đào Nha

Ecork là một khách sạn ở Évora, Bồ Đào Nha, với spa, câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, hồ bơi ngoài trời và 56 bungalow.

Được xây dựng trên một bộ nút chai và cây ô liu, kế hoạch chung được lấy cảm hứng từ các ngôi làng thời Trung cổ của Alentejo, nơi người ta thường tìm thấy một khu phức hợp chính ( Lâu đài ) và một số tòa nhà màu trắng xung quanh nó .

Tất cả các dịch vụ và cơ sở khách sạn được tổng hợp thành một tòa nhà duy nhất, giải phóng đất bên ngoài các bungalow.

Chịu ảnh hưởng của kiến trúc bản địa và Ả Rập, được tạo ra một khối nguyên khối với các lỗ nhỏ ra bên ngoài, cùng với lớp phủ nút chai, hoàn toàn có thể tái chế, đảm bảo bảo vệ nhiệt của tòa nhà.

Được xây dựng xung quanh một khoảng sân rộng, cách bố trí được thiết kế để tận dụng lợi thế của gió chéo và lưu thông không khí, do đó giảm tiêu thụ điện năng đến mức tối thiểu cần thiết.

Để đảm bảo nghề nghiệp thấp nhất có thể và tổng quan về cảnh quan Alentejo, hồ bơi ngoài trời và quầy bar được đặt trên nóc tòa nhà. Tất cả 56 bungalow là dãy phòng.

Việc triển khai của họ, nằm rải rác giữa những cây ô liu xung quanh tài sản được xác định bởi cấu trúc của các con đường nội bộ. Những con đường này được đọc dưới dạng một loạt các khối lượng và bề mặt trừu tượng, được trát vữa và quét vôi.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, PT Kiến trúc Việt Nam – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế khách sạn tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Với kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ kiến trúc sư tài năng và tâm huyết, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những thiết kế khách sạn đẹp, độc đáo và chất lượng nhất.
Hãy liên hệ với PT Kiến trúc Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn, thiết kế khách sạn của bạn. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và góp phần vào thành công của quý khách.
PT Kiến trúc Việt Nam – Đối tác tin cậy cho thiết kế khách sạn đẹp và chuyên nghiệp.